Sundnámskeið í Dalvíkurbyggð

Íþróttamiðstöðin og stýrihópur um heilsueflandi samfélag í Dalvíkurbyggð ætla að bjóða íbúum uppá tvennskonar námskeið og kennslu í skriðsundi.

Skriðsundstækninámskeið fyrir þá sem synda og “afplána” sína metra og vantar uppá skriðsundstæknina og hvatann. Kennt verður á mánudögum og miðvikudögum.

Skriðsundskennsla fyrir þá sem kunna ekki skriðsund og vilja læra það frá grunni. Kennt verður á þriðjudögum og fimmtudögum.

Þetta verða 4 vikna námskeið 2 x í viku klukkutíma í senn frá 18:30 til 19:30 og hefst mánudaginn 4. nóvember.
Aðalheiður Ýr sér um kennslu og þjálfun. Hún er fyrrum keppniskona í sundi og hefur bæði þjálfað sund og verið með fólk í einkakennslu.

Námskeiðið kostar kr. 3.000.- Allir þeir sem ná 60% mætingu á námskeiðið fá þriggja mánaða sundkort í verðlaun frá íþróttamiðstöðinni til að halda áfram á eigin vegum. Einnig fá þátttakendur gilt sundkort á meðan að á námskeiðinu stendur (því hægt að fá aðgang í allt að 4 mánuði í sund með þessu námskeiði)

Íþróttamiðstöðin getur haft milligöngu um að panta froskalappir fyrir þá sem það vilja (á kostnaðarverði fyrir þátttakendur)

Skráning og nánari upplýsingar hjá Gísla Rúnari, íþrótta- og æskulýðsfulltrúa:
gislirunar@dalvikurbyggd.is (einnig hægt að skrá sig í afgreiðslu íþróttamiðstöðvarinnar)

Skipulag tímanna:

1. tími – Förum yfir helstu þætti sem kemur að því að læra að njóta þess að synda

  1. Líkamslega
  2. Öndun
  3. Fótatök
  4. Synda á réttum hraða miðað við púls

 

2. tími – Áhersla á fótatök og finna taktinn fyrir öndun.

  1. Stöðug fótatök
  2. Velta axlargrindar
  3. Taktur og öndun

 

3. tími – Farið yfir handtök

  1. Öndun
  2. Velta axlargrindar
  3. Handtök
  4. Taktur

 

4. tími – Samhæfing

  1. Legan í vatninu
  2. Stöðug fótatök
  3. Taktur
  4. Öndun

 

5. tími – Samhæfing og nýting handtaka

  1. Lengd handtaks
  2. Tækniæfingar sem auka vegalengd á hvert sundtak
  3. Taktur
  4. Öndun

 

6. tími – Samhæfing og meiri tækni

  1. Höldum áfram með handtök
  2. Bætum við hraða
  3. Taktur
  4. Öndun

 

7. tími – Samhæfing og nýting handtaka

  1. Undirtak og grip
  2. Tækniæfingar sem auka grip

 

8. tími – Samantekt

  1. Upprifjun
  2. Uppsetning þjálfunar (prógrams) til þess að halda áfram að synda